Tác hại của virus đối với máy tính

Đối với cá nhân sử dụng máy vi tính, việc bị virus, trojan, worm,… phá hoại làm cho máy tính chạy chậm, dữ liệu bị mất,… là những phiền toái, đôi khi dẫn đến bực mình, stress. Không những nó chỉ ảnh hưởng tới các tài liệu của bạn mà nó còn làm ảnh hưởng trực tiếp tới người sử dụng nó.

Cứ 25 email thì có một email chứa virus.
Trung bình 13,6 cuộc tấn công vào 1 tổ chức mỗi ngày.Bị các phần mềm phá hoại tấn công sẽ làm cho cá nhân hoặc tổ chức tổn thất rất nhiều, cả về thời gian, công sức và tiền của. Nếu trên máy tính của bạn chứa những tài liệu mật của công ty, việc để liệu tin tức này ra ngoài có thể dẫn đến đóng cửa công ty hoặc phá sản. Nếu bạn có tài khoản ngân hàng trực tuyến, bạn để lộ thông tin đăng nhập thì coi như số tiền trong tài khoản của bạn cũng không cánh mà bay
-Thống kê tác hại của virus máy tính là:
    + Tiêu tốn tài nguyên hệ thống
    + Phá hủy dữ liệu
    + Phá hủy hệ thống
    + Đánh cắp dữ liệu
    + Mã hóa dữ liệu để tống tiền
    + Gây khó chịu khác

- Những phần mềm diệt virus miễn phí chỉ có thẻ quét nhưng virus đơn giản và cách thức diệt virus miễn phí là xóa luôn file bị nhiễm virus vì vậy nhiều file quan trọng như word ,exel... bị mất mà chủ nhân ko biết.
Vì các lý do trên và muôn vàn các lý do khác nữa, việc chọn lựa một phần mềm Bản quyền diệt virus để cài đặt trên máy là việc hết sức cần thiết.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Bán Bkav Pro & Kaspersky giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger